top of page
Tìm kiếm

Những chất liệu in ấn hộp đựng pizza thông dụng

Những chất liệu giấy được sử dụng để in hộp đựng bánh pizza thường được lựa chọn với mục đích cung cấp sự bảo vệ và bảo quản tốt nhất cho sản phẩm, đồng thời phản ánh được chất lượng và giá trị của thương hiệu. Dưới đây là một số chất liệu giấy thông dụng:

  1. Giấy Kraft: Giấy Kraft là loại giấy bền bỉ và chắc chắn, được làm từ nguyên liệu tự nhiên như gỗ cây dầu. Đặc tính của giấy Kraft là khả năng chịu nước và chống thấm tốt, giúp bảo vệ bánh pizza khỏi độ ẩm và dầu mỡ.

  2. Bìa cứng (Cardboard): Bìa cứng là chất liệu giấy dày và chắc chắn, thường được sử dụng cho các hộp đựng pizza có kích thước lớn. Bìa cứng cung cấp sự bảo vệ tốt và giữ cho pizza ổn định trong quá trình vận chuyển.

  3. Giấy Ivory (Ivory Board): Giấy Ivory là loại giấy mịn và có bề mặt trắng sáng, thường được sử dụng để in ấn hình ảnh và thông điệp quảng cáo trên hộp đựng pizza. Giấy Ivory tạo ra một diện mạo đẹp và chuyên nghiệp cho sản phẩm.

  4. Giấy Carton Duplex (Duplex Board): Giấy Carton Duplex là loại giấy hai lớp có bề mặt trắng và lớp dưới màu nâu, tạo nên độ bền và độ cứng cho hộp đựng pizza.

  5. Giấy Folding Box (Folding Box Board - FBB): Giấy Folding Box là loại giấy dày và có khả năng chịu lực tốt, thường được sử dụng để sản xuất hộp đựng pizza có thiết kế đặc biệt và cao cấp.

Các chất liệu giấy này đều có tính năng khác nhau và có thể được kết hợp để tạo ra các loại hộp đựng pizza phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của từng doanh nghiệp.


Xưởng in Azoka với định hướng không ngừng xây dựng, cải thiện, và phát triển toàn diện về mọi mặt, từ chất lượng sản phẩm cho đến dịch vụ khách hàng nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng. Azoka cam kết sẽ trở thành lựa chọn đầu tiên cho các đối tác khi nhắc tới dịch vụ in hộp giấy tại Hà Nội




3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page